The Ritz Carlton có logo kết hợp hình sư tử và vương miện. Vương miện tượng trưng cho hoàng gia và sư tử đại diện cho sự giàu có, biểu tượng đến nay vẫn tiếp tục đại diện cho đẳng cấp, thanh lịch và tinh tế của The Ritz – Carlton.

Thương hiệu The Ritz – Carlton được đánh giá thương hiệu khách sạn TOP 1 của thế giới (theo Kadence International), được thành lập tại Mỹ vào đầu những năm 1900, The Ritz-Carlton nổi danh trên khắp thế giới với hơn 97 khách sạn và khu nghỉ dưỡng hạng sang tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Được sáng lập bởi Cesar Ritz- ông hoàng ngành khách sạn.

Logo thương hiệu The Ritz Carlton
Logo thương hiệu The Ritz Carlton

Cột mốc lịch sử của The Ritz Carlton

Vào năm 1998, trong bối cảnh Marriott International đang là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới (vốn không định vị là hệ thống khách sạn sang trọng nhất) khi muốn xâm nhập thị trường khách sạn cao cấp, tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới Marriott International này đã mua lại hệ thống khách sạn thương hiệu The Ritz Carlton nhưng cẩn trọng không gắn vào đó thương hiệu Marriott International mà tiếp tục duy trì thương hiệu Ritz-Carlton. Đây cũng là thương hiệu được tập đoàn này lựa chọn đi tiên phong trong mô hình bất động sản hàng hiệu vào năm 2000 với dự án The Ritz-Carlton Residences tại Washington D.C.

Các thương hiệu của tập đoàn Marriott International
Các thương hiệu của tập đoàn Marriott International

Khách hàng cảm nhận những tinh hoa của Ritz-Carlton bằng cách tự mình trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, thiết kế xa hoa nên thương hiệu The Ritz Carlton được định hình là thương hiệu cao cấp nhất trong những thương hiệu cao cấp nhất của Marriott.

Năm 1999, Ritz-Carlton mua lại khách sạn St. Moritz ở thành phố New York, tái lập lại sự hiện diện tại New York lần đầu tiên kể từ vụ phá dỡ tòa nhà trước đó năm 1951.

The Ritz Carlton Moscow là khách sạn Ritz-Carlton đầu tiên ở Nga được khai trương vào ngày 1 tháng 7 năm 2007. Ritz-Carlton Suite, trị giá 13.715 đô la Mỹ / đêm, được liệt kê ở vị trí 13 trên 15 suite khách sạn đắt nhất thế giới do CNN bình chọn vào năm 2012.

Khách sạn Ritz-Carlton và JW Marriott tại L.A. Live khai trương vào tháng 2 năm 2010 và chia sẻ tòa nhà chọc trời đầu tiên được xây dựng từ đầu những năm 1990 ở Downtown Los Angeles. The Ritz-Carlton Los Angeles được trao một chứng nhận bạc LEED

Vào ngày 29 tháng 3 năm 2011, The Ritz-Carlton khai trương khách sạn cao nhất thế giới, The Ritz-Carlton Hong Kong trên các tầng 102-118 của Trung tâm Thương mại Quốc tế ở Tsim Sha Tsui trên bán đảo Kowloon, Hong Kong.

The Ritz-Carlton Hong Kong với mỗi đêm có thể lên đến 300 triệu VNĐ
The Ritz-Carlton Hong Kong với mỗi đêm có thể lên đến 300 triệu VNĐ

Từ năm 2012 đến 2014 các độc giả của Conde Nast Traveler đã bình chọn The Ritz Carlton Thượng Hải là “ Khách sạn tốt nhất Châu Á”

Xem thêm:  Vạn Thái Land | Chất lượng đồng hành cùng sản phẩm

Năm 2015, The Ritz-Carlton Macau thành lập nằm ở Galaxy Macau, được thiết kế như một cung điện vàng.

Và từ đây về sau là liên tục những tiếng vang nhiều hơn nữa từ những địa điểm đắc địa nhất của các quốc gia và vùng lãnh thổ khác trải đều khác các châu lục.

Dịch vụ dành cho những vị “VUA”

Chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố hàng đầu tạo nên danh tiếng của thương hiệu The Ritz – Carlton. Dịch vụ của Ritz-Carlton được ghi nhớ bởi phương châm “Chúng tôi là những quý ông và quý bà phục vụ cho các quý ông và quý bà”. Mỗi nhân viên chính là đại diện cho lối sống sang trọng, mang theo sứ mệnh đem đến cho khách hàng sự thoải mái và cam kết phục vụ theo tiêu chuẩn 6 sao.

Đến với The Ritz Carlton, khách hàng cảm thấy như đang bước vào ngôi nhà của quý tộc. Các nhân viên chu đáo, lịch thiệp, đáp ứng tất cả yêu cầu và rất đúng giờ, đúng như khẩu hiệu “chúng tôi là những quý ông quý bà, phục vụ các quý ông quý bà”. Ẩm thực cao cấp xa hoa xứng đáng được nhận sao Michelin hay những spa làm đẹp chất lượng hàng đầu thế giới, cũng là những điểm thu hút các ngôi sao làng giải trí hay các tỷ phú luôn lựa chọn lui tới Ritz-Carlton cho những chuyến du lịch của mình.

Dự án cao cấp One Central được vận hành bởi The Ritz Carlton
Thương hiệu hàng hiệu The Ritz Carlton

Điểm đặc biệt nhất mà người ta luôn nhớ tới khi nhắc đến Ritz-Carlton là những câu chuyện đáng kinh ngạc về trải nghiệm của khách hàng. Với sự chu đáo và tận tâm, các quý ông, quý bà của Ritz Carlton luôn muốn làm hài lòng khách hàng của mình. Các quý ông, quý bà tại The Ritz Carlton luôn. Họ sẵn sàng tìm lại chiếc nhẫn cưới bị rơi mất, hay vận chuyển một loại thực phẩm đặc biệt hàng ngàn cây số để phục vụ yêu cầu thực đơn vì lý do sức khỏe của khách hàng.

Thực tế rằng, những khách hàng giàu có lựa chọn khách sạn The Ritz Carlton trong kỳ nghỉ của mình không chỉ vì nhu cầu tận hưởng dịch vụ bậc nhất, lòng yêu mến thương hiệu mà còn bởi sự tương xứng về đẳng cấp mà họ muốn thể hiện và khẳng định. Những tỷ phú, CEO thành đạt hay những ngôi sao thế giới lựa chọn sở hữu những căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton cũng một phần bởi giá trị đẳng cấp đó.

Căn hộ dát vàng, siêu xe, du thuyền là những điều rất bình thường đối với khách hàng của The Ritz Carlton
Căn hộ dát vàng, siêu xe, du thuyền là những điều rất bình thường đối với khách hàng của The Ritz Carlton

Một đặc điểm nữa làm nên tên tuổi của The Ritz Carlton đó là đơn vị này lựa chọn các đối tác rất với tiêu chuẩn rất cao, rất ít những đơn vị đủ tiêu chuẩn của thương hiệu hàng hiệu cao cấp này, chính vì vậy số lượng các dự án, các căn hộ, các khách sạn mang thương hiệu Ritz Carlton rất giới hạn nên không phải cứ” có tiền là mua được “, và khía cạnh khác có những vị khách siêu giàu luôn sưu tầm căn hộ hàng hiệu The Ritz Carlton ở nhiều thành phố trên thế giới để khẳng định đẳng cấp và vị trí xã hội.

Xem thêm:  An Gia Investment | Cái tên vàng trong làng bất động sản phía Nam

Một căn hộ tại khu Ritz có giá bán từ 9,4 Singapore đến 23,5 triệu đô la Singapore và giá thuê từ 18.500 đô la Singapore/tháng.Từ ban công căn hộ ở The Ritz Carlton, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Singapore. Đặt một siêu xe thể thao ngay trong phòng khách nơi căn hộ bạn ở là điều hoàn toàn có thể nếu bạn yêu cầu quản lý khu căn hộ Ritz như vậy.

The Ritz Carlton Singapore
The Ritz Carlton Singapore

Một trong những người phụ nữ vĩ đại nhất thế kỷ 20 – Bà hoàng thời trang Coco Chanel sống tại Ritz Paris suốt hơn 30 năm, khách hàng thượng lưu cũng muốn được cung cấp dịch vụ huyền thoại của Ritz-Carlton trong đời sống hàng ngày. Tại đây, bà có cảm hứng từ nhiều ý tưởng thiết kế thời trang, mà đưa thương hiệu Coco Chanel nổi tiếng như bây giờ.

CEO lừng danh Steve Jobs từng hỏi: công ty nào có trải nghiệm khách hàng tốt nhất thế giới ? Và ông tự trả lời: đó là The Ritz-Carlton & chính ông phải học từ họ rất nhiều về dịch vụ trải nghiệm khách hàng để áp dụng cho Apple ngày nay.

The Ritz – Carlton và 6 tiêu chuẩn vàng làm nên danh tiếng

Để làm nên thương hiệu TỶ ĐÔ như The Ritz Carlton hiện nay, tập đoàn này cũng có cho mình những tiêu chuẩn riêng, từ đó tạo nên những giá trị cốt lõi của tập đoàn này. Bên dưới là 6 tiêu chuẩn VÀNG của Ritz Carlton:

  1. Sứ mệnh hàng đầu: Đem đến cho khách hàng sự thoải mái
  2. Phương châm: “Chúng tôi là những quý ông và quý bà phục vụ cho các quý ông và quý bà”. Các nhân viên của The Ritz Carlton luôn xác tín điều đó. Phương châm này đại diện cho chất lượng dịch vụ hàng đầu mang tên Ritz-Carlton.
  3. Ba bước phục vụ:
    • Chào hỏi khách niềm nở và nồng hậu
    • Xưng hô với khách bằng tên gọi của họ. Dự đoán và đáp ứng nhu cầu của mỗi khách
    • Tạm biệt khách một cách chân thành
  4. Giá trị dịch vụ: “Chúng tôi tự hào là Ritz-Carlton”. Mỗi nhân viên đều tự hào là một thành viên góp phần cho sự thành công cho khách sạn.
  5. Cam kết với các nhân viên: Tại The Ritz-Carlton, nhân viên là nguồn lực quan trọng nhất. Ritz-Carlton đề cao môi trường làm việc đa dạng và luôn chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân viên. Đây cũng được xem là giá trị cốt lõi của tập đoàn này.
  6. Viên kim cương thứ 6: khách sạn tối ưu chỉ 5 sao nhưng The Ritz Carlton phải đạt đến mức 6 sao. Điều này thể hiện chất lượng phải vượt trên mong đợi của khách và tiêu chuẩn của ngành. Đây cũng là lời nhắc nhở cho các nhân viên: Ở Ritz-Carlton không có chỗ cho sự tự mãn. Họ phải luôn vượt giới hạn của bản thân để tăng thêm sự thành công và danh tiếng của Ritz-Carlton.
Thương hiệu khách sạn đẳng cấp nhất thế giới The Ritz Carlton
Thương hiệu khách sạn đẳng cấp nhất thế giới The Ritz Carlton

The Ritz Carlton Residence là gì?

Ngoài quản lý khách sạn, The Ritz-Carlton còn quản lý chuỗi “siêu căn hộ” mang thương hiệu The Ritz Carlton Residences, tọa lạc tại các vị trí đắc địa với nội thất xa xỉ và hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp bậc nhất thế giới.

Xem thêm:  Keppel Land - Đẳng cấp tiên phong trong lĩnh vực bất động sản

Giá căn hộ của Ritz-Carlton Residences trên thế giới được giao bán từ 2.5 triệu USD đến 23.5 triệu USD dành cho những căn penthouse với diện tích lớn, chỉ dành cho giới siêu giàu của thế giới có những căn hộ lên đến 110 triệu USD được thiết kế riêng biệt dưới sự vân hành của thương hiệu The Ritz Carlton Residences. Tại khu vực Đông Nam Á, hiện có 3 dự án mang thương hiệu The Ritz Carlton Residences:

  • The Ritz Carlton Residences Kuala Lumpur, Malaysia
  • The Ritz Carlton Residences Singapore, Singapore
  • The Ritz Carlton Residences Bangkok, Thailand
The Ritz Carlton Residences Bangkok
The Ritz Carlton Residences Bangkok

Tại Việt Nam trong năm 2021-2022 dự kiến sẽ được giới thiệu ra thị trường căn hộ hàng hiệu một siêu căn hộ ngay trung tâm Quận 1 ngay Chợ Bến Thành đó là dự án căn hộ One Central Saigon, với vị trí đắc địa cùng việc được vận hành bởi The Ritz – Carlton Residences dự án hứa hẹn sẽ mang đến thị trường một sức hút đặc biệt.

Dự án One Central Saigon Quận 1
Dự án One Central Saigon Quận 1

Dự án căn hộ The Ritz Carlton Residences Saigon nằm đối diện Chợ Bến Thành mặt tiền đường Phạm Ngũ Lão – Quận 1, bao gồm 214 căn hộ cao cấp siêu sang sở hữu lâu dài và officetel – thương mại – dịch vụ – khách sạn 6 sao và văn phòng khách sạn. Chủ đầu tư của dự án One Central Saigon (tên cũ The Spirit of Saigon) là Saigon Glory (công ty con vốn 100% Tập đoàn Bitexco), dự án được phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes thuộc Masterise Group, xây dựng bởi Newtecons và quản lý vận hành bởi The Ritz Carlton.

Căn hộ hạng sang One Central sẽ được quản lý bởi The Ritz Carlton Residence
Căn hộ hạng sang One Central sẽ được quản lý bởi The Ritz Carlton Residence

Trên đây là các thông tin mới nhất về thương hiệu khách sạn sang trọng nhất thế giới The Ritz Carlton, căn hộ hàng hiệu The Ritz Carlton Residences cao cấp nhất và tập đoàn khách sạn Marriott International lớn nhất thế giới. Hy vọng bài viết sẽ giúp khách hàng có thêm những thông tin cần thiết trong việc lựa chọn bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.

Riêng đối với Quận 1 của TP Hồ Chí Minh hiện nay có 2 dự án căn hộ có mặt của các thương hiệu đẳng cấp này đó chính là:

Quý khách hàng quan tâm đến dự án căn hộ cao cấp Quận 1 xin vui lòng liên hệ nhanh về Hotline 0938279155 để được tư vấn đầy đủ và cập nhật thêm nhiều thông tin từ các dự án cao cấp tại Quận 1.

Cảm ơn quý khách hàng đã xem bài viết.